Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Yêu râu xanh hiếp dâm cháu họ lĩnh án

Án hiếp dâm, 17 năm tù cho kẻ "hiếp dâm" cháu họ mình. Được người thân nhờ Thắng chở bé gái về nhà nhưng tên "yêu râu xanh" không làm theo mà rẽ qua khu vực nghĩa địa giở trò hiếp dâm với bé gái 13 tuổi, cũng là cháu họ của mình.
Theo đó, khoảng 16 giờ 30 ngày 19-1-2014, sau khi ăn đám giỗ tại nhà, Thắng được chị Nguyễn Thị Bình (con dâu của bác ruột Thắng) nhờ chở cháu D. (SN 2002) về nhà trước.
anh-doi-tuong-hiep-dam.jpg
Trên đường về, Thắng dừng lại ở khu vực nghĩa địa để giở trò đồi bại. Sau khi thực hiện xong hành vi quan hệ tình dục, tên "yêu râu xanh" này chở cháu D. về nhà và dặn cháu không được mách bố mẹ. Khi về đến nhà, D. khóc kể lại toàn bộ sự việc trên. Ngay lập tức gia đình D báo cho công an.
Ngày 24-1, Trung tâm Giám định - Pháp y tỉnh Quảng Trị kết luận cháu D. bị rách màng trinh, có tinh trùng trong âm đạo. Ngày 17-2, Phân viện Khoa học hình sự Bộ Công an tại Đà Nẵng đã kết luận mẫu tinh trùng trong vùng kín cháu D. là của Nguyễn Văn Thắng.
Trong phiên tòa trước đó, ngày 25-6, TAND tỉnh Quảng Trị đã mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Thắng mức án 18 năm tù giam, buộc bồi thường cho gia đình nạn nhân số tiền 30 triệu đồng. Tuy nhiên, cho rằng bản án quá nặng, Thắng đã làm đơn kháng án.
Ngày 18-11, Tòa án nhân dân tối cao tại Đà Nẵng mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Nguyễn Văn Thắng (SN 1992, trú tại phường 4, Đông Hà, Quảng Trị) về hành vi hiếp dâm trẻ em.
Trong phiên phúc thẩm hôm nay, 18-11, Thắng đã thành khẩn khai báo và tỏ ra ăn năn trước hành vi phạm tội của mình. Đồng thời, y đã chủ động bồi thường thiệt hại 30 triệu đồng và được gia đình bị hại xin giảm án nên HĐXX đã chấp nhận đơn kháng cáo, sửa bản án sơ thẩm từ 18 năm tù xuống còn 17 năm tù.
Theo - Báo Người Lao Động -



Zing Blog

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét