Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

Bé gái dâng hiến nam thanh niên lãnh án hiếp dâm

Án hiếp dâm, bé gái tự nguyện làm thanh niên dính án. Quen biết từ trước được bé gái 12 tuổi xác nhận "cho làm chuyện người lớn" nhưng nam thanh niên vẫn bị VKSND tỉnh Khánh Hòa truy tố ra tòa về tội Hiếp dâm trẻ em.
Ngày 20/11 Cơ quan công an tỉnh Khánh Hòa đã khởi tố Nguyễn Thành Phương (Chuột, SN 1991, trú 22 Hai Bà Trưng, hiện ở 30 Hoàng Văn Thụ, Nha Trang) vì tội hiếp dâm trẻ em.
Theo đó qua điều tra, do quen biết và có quan hệ yêu đường từ trước, nên tối 6/2, Phương chở L. đi nhậu cùng các bạn ở quán gần Trường ĐH Nha Trang. Sau khi nhậu xong, khoảng 23h cùng ngày cả nhóm rủ nhau đến quán bar trên đường Trần Quang Khải uống rượu.
Khoảng 1h ngày 7/2, một số bạn đi về nhà còn Phương, L. và 2 bạn nữa không về nhà mà đi đến nhà nghỉ ở trung tâm xã Vĩnh Thạnh, Nha Trang thuê 2 phòng.
Phương và L. đã làm "chuyện người lớn" 3 lần tại đây. L. thừa nhận do có quan hệ yêu đương với Phương nên cho quan hệ tình dục, nhưng theo pháp luật thì "mọi trường hợp giao cấu với trẻ em dưới 13 tuổi đều phạm tội hiếp dâm trẻ em".
Được biết bị can Nguyễn Thành Phương (Chuột, SN 1991, trú 22 Hai Bà Trưng, hiện ở 30 Hoàng Văn Thụ, Nha Trang) đã có 1 tiền án 3 năm tù về tội cố ý gây thương tích, được tòa cho hưởng án treo, đang trong thời gian thử thách thì quen biết và yêu đường H.L. (12 tuổi). 
Theo -  Thời Việt -



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét