Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Cách hiệu quả để quyến rũ phụ nữ

Cách tán gái: Cách quyến rũ phụ nữ. Bạn không muốn rời khỏi cuộc đi chơi mà không có lấy một đối tượng ? Hãy luyện lấy ánh mắt thiêu đốt trước khi định quyến rũ một cô gái nào đó. 

Theo một nghiên cứu đăng trên tờ Tính cách và sự khác biệt, việc đặt ánh nhìn vào người phụ nữ với mí mắt khép hờ khiến bạn trở thành ứng cử viên sáng giá cho một mối quan hệ ngắn hạn,. Các nhà nghiên cứu đã cho hơn 230 đối tượng nghiên cứu xem một loạt các bức ảnh: một người đàn ông nhắm mắt, một người mắt khép hờ và một người mở mắt.






Nhà nghiên cứu, học giả tâm lý tiến hóa Daniel Kruger, Ph. tại đại học Michigan đưa ra kết quả như sau: Người đàn ông mở to mắt được nhìn nhận là đáng tin cậy và thích hợp để xây dựng một mối quan hệ lâu dài, trong khi mí mắt khép hờ khiến người ta nghĩ đến một mối quan hệ xác thịt ngắn ngủi và hành động mạo hiểm, thiếu chin chắn.. Tuy nhiên, cứ dán ánh nhìn chằm chằm vào những cô nàng nóng bỏng trong phòng lại không phải cách hay để cuốn cô gái vào một mối quan hệ.

Thay vào đó, hãy dùng những bí quyết giúp bạn dễ dàng tiếp cận hơn
Đừng đi nhanh quá

Tiến sỹ R. Don Steele tác giả cuốn Bí mật ngôn ngữ cơ thể cho biết “Phụ nữ đầu tiên luôn để ý trang phục, và sau đó là cách bạn đi lại.”. Vì vậy, hãy nhớ giảm tốc độ. “ Những người độc lập thường không vội vã bao giờ” Steele nói “Nhưng, có sự khác biệt giữa loanh quanh và đi từ từ có mục đích. Bạn chỉ đi bộ khi biết rõ mình đang đi đâu và làm gì.”

Một khi bạn đã có được ánh mắt của cô ấy, đó là lúc một cái nhìn gợi cảm nhẹ nhàng phát huy tác dụng. Khi đôi bên đã “khóa mắt”, hãy thẳng thắn đưa ra lời đề nghị. Hạ gục cô ấy bằng một nụ cười, khẽ nâng đồ uống lên như nói lời chào, và ( nếu cô ấy thực sự mê mẩn bạn) hãy đưa cô ấy đi dạo theo cách của riêng bạn.

Tuyển gấp một trợ thủ thú cưng

Vũ khí bí mật cần chuẩn bị khi gặp mặt lần tới: chú chó của bạn. Chú ta sẽ giúp xuất hiện của bạn trở nên tự nhiên. Với phụ nữ, những người đàn ông đi cùng chú chó trông dễ tiếp cận, thoải mái và vui vẻ hơn so với một người đứng cạnh hoa.
 
Kể một câu chuyện cười châm biếm

Những cá nhân có khiếu hài hước thường dễ dàng tiếp cận và thoải mái hơn. Và bởi vì phụ nữ thích đàn ông hài hước, nên thay vì kể câu chuyện tình yêu, tin tức,.. nhàm chán, hãy gây ấn tượng với cô ấy bằng cách khiến mọi người xung quanh bật cười

Còn đối với những gì đến được tai cô ấy, hãy nói những điều dí dỏm. Phụ nữ luôn bị thu hút bởi những người đàn ông có khiếu hài hước châm biếm hơn là khiếu hài hước đen tối, khiếm nhã.
 - Nghệ Thuật Yêu -


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét