Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Không gian đẹp cho ban công cũ nhờ Hoa Dạ Yến Thảo

Không gian đẹp: Hoa Dạ Yến Thảo che lấp ban công cũ. Dạ yến thảo giống hoa này là cho hoa nhiều và thân có tính năng buông rủ nên không chỉ làm đẹp và còn giúp che khuyết điểm cho các ban-công đã cũ cho nhà đẹp thêm. Dạ yến thảo là loài hoa lý tưởng để trồng trong giỏ treo và trên ban-công. 
Dạ yến thảo tên tiếng Anh là Petunia, là một loại hoa rất thích hợp để trồng ở ban công vì màu sắc phong phú và hơn nữa Dạ yến thảo là cây chịu nhiệt, khỏe và dễ sống, có thể chịu được nắng nóng hay rét đậm.
trong-hoa-da-yen-thao-che-khuyet-diem-cho-bancong-cu2.jpg
Còn gì tuyệt vời hơn khi sau ngày làm việc căng thẳng bạn được ngắm những ban công hoa rực rỡ, cảm nhận được vẻ đẹp lãng mạn và ngọt ngào khi sống trong tổ ấm của mình.
Loài hoa thân cỏ mềm mại nhiều sắc màu có tên gọi Dạ yến thảo đã làm mê mẩn biết bao nhiêu người yêu hoa. Chỉ cần khéo léo một chút hoa ở ban công bạn sẽ có một nơi thư giãn riêng của mình. 
trong-hoa-da-yen-thao-che-khuyet-diem-cho-bancong-cu1.jpg
Không chỉ làm đẹp bên ngoài ngôi nhà, những bông hoa này còn giúp che dấu những khuyết điểm của hàng rào cũ (bong sơn, gỉ sét, cũ kỹ, thô cứng...). Bạn cũng có thể kết hợp nhiều màu sắc của Dạ yến thảo hoặc kết hợp với một số hoa khác để thêm sự đa dạng về màu sắc và thêm sinh động ở ngôi nhà đẹp.
Ưu điểm của giống hoa này là cho hoa nhiều và thân có tính năng buông rủ nên trồng ở ban công rất đẹp. Dạ yến thảo có hoa liên tục, hết đợt này đến đợt khác, dễ tìm các loại giống và có một mùi thơm rất đặc biệt. Ít bị ảnh hưởng bởi sâu bọ và quan trọng nhất là dễ trồng và dễ chăm sóc. Bạn có thể mua ngoài tiệm hoa hay tự trồng Dạ Yến Thảo đều được.
Cách chăm sóc Dạ yến thảo:
trong-hoa-da-yen-thao-che-khuyet-diem-cho-bancong-cu.jpg
- Dạ yến thảo là cây ưa sáng, ưa ẩm, háu ăn. Bạn nên tưới nước thường xuyên và vừa phải, không nhiều quá nhưng cũng không để đất khô quá. Khi tưới thiếu nước cây biểu hiện héo rũ, bổ sung nước lại cũng sẽ rất khó phục hồi do lá mỏng, hoa nhiều, thân rỗng.
- Dạ yến thảo không chịu úng vì vậy bạn nên đặt chậu hoa ở nơi không chịu mưa trực tiếp, nếu trời nắng to hoặc mưa to, bạn nên "di dời" cây vào trong nhà để đảm bảo cây và hoa được tốt tươi lâu hơn.
- Tránh đặt chậu cây nơi gió lớn vì cây hoa dễ bị tổn thương.
- Khi cây quá già, vào ngày mát bạn có thể cắt bớt thân ngọn, giữ gìn các phần thân, thay đất hoặc chậu to hơn, được bổ sung dinh dưỡng cây sẽ bật mầm lộc và trong thời gian ngắn lại tiếp tục cho nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét