Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Bé gái 6 tuổi bị hiếp dâm khi đi nhậu cùng cha

Án hiếp dâm, đi nhậu với cha, bé gái 6 tuổi bị hãm hại. Nhận chở nhờ về nhà, nhưng khi về nhà thấy nhà vàng hoe không có ai. Em gái đi vắng. Thanh niên này liền gọi cháu bé vào phòng ngủ nằm chơi, nảy sinh ý định dâm ô.
Buổi nhậu, anh Cần còn mang theo đứa con gái mới 6 tuổi, là bạn thân của em gái Phước. Sau khi chơi một mình chán, bé Kiều liên tục khóc đòi bố chở về nhà. Cuộc vui vẫn chưa đến hồi kết, bố Kiều bảo Phước chở con gái anh về chơi với Quỳnh. Tuy nhiên, nhà vắng hoe. Em gái đi vắng. Thanh niên này liền gọi cháu bé vào phòng ngủ nằm chơi, nảy sinh ý định dâm ô.
Đứa bé kêu đau, Phước bỏ tay ra và đi khỏi phòng ngủ. Một lúc, em gái Phước về nhà, cả hai cô bé sà xuống sàn nhà chơi tô màu, sau đó anh Cần đến đón con. Về đến nhà, cô bé đã kể hết mọi chuyện cho bố mẹ nghe. Sự việc bị tố giác lên công an. Phước bị bắt ngay sau đó.
Những ngày Phước bị tạm giam, người yêu khóc hết nước mắt. Sau một thời gian lui tới trại giam "tiếp tế" cho người yêu, bạn gái Phước rời khỏi địa phương, khăn gói đi làm ăn xa.
Người phụ nữ già nua, ứa nước mắt kể. Hôm đầu tiên hay chuyện, vợ chồng bà cùng con trai và con dâu lật đật chạy sang bên ấy. Vừa bước vào nhà, thấy người cháu trai mặt mày bê bết máu me, bà bủn rủn cả người. Lần đó, dù đang vội, nhưng gia đình bà cũng kịp mang theo đường sữa để thăm nom cháu bé. Nhưng phía nhà bé Kiều nhất quyết không nhận.
Từ ngày con gái gặp chuyện, căn nhà anh Cần bỗng dưng hóa buồn thiu. Anh kể, lúc chở con gái về nhà, đứa bé liền chạy một mạch vào nhà. Cô bé sà đến thủ thỉ vào tai mẹ. Nghe chuyện xong, vợ anh mặt mày tái mét. Anh lật đật chạy đi chở Phước về nhà mình. Trước mặt vợ chồng anh, Phước thừa nhận mọi chuyện.
Anh chia sẻ: Trước giờ, ai cũng sợ cảnh "được vạ thì má cũng sưng", nên khi con em "xảy chuyện" hầu hết các gia đình đều che giấu. "Vì rứa mà những kẻ gây án ngày càng tăng. Gây xong chuyện, có bị ai răn đe, giáo dục mô mà tụi hắn sợ. Người ta thương con, thương cháu thì mong con cháu không vướng vòng pháp luật . Nhưng tui nghĩ, gia đình không giáo dục được, thì nên để pháp luật làm", người bố đau khổ lý giải
Theo - Pháp Luật Online -




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét