Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Trả lời câu hỏi khó của bạn gái

Cách tán gái: Trả lời những câu hỏi khó khi bị các nàng dồn vào thế bí. Con gái yêu bằng tai và thích nghe những lời yêu thương, con trai cần học cách khen ngợi và khéo léo một chút để đẹp cả đôi đường. Con gái thường có cả núi câu hỏi khiến con trai lúng túng và thậm chí là "ngậm hạt thị" vì chẳng biết trả lời sao cho vừa.
Lời nói chả mất tiền mua lựa lời mà nói để vừa lòng nàng. Hãy đưa ra 1 câu trả lời thông minh nhất làm hài lòng cô nàng khi gặp các câu hỏi khó sau.
Em xấu lắm phải không?
Nguyên nhân hỏi: Con gái muốn con trai xác nhận điều họ muốn rằng con gái vẫn luôn xinh đẹp và trẻ như hồi mới yêu.
Sự thật: Có thể con gái đã mập lên hoặc không còn chịu làm đẹp như thời đầu mới yêu nữa. Vấn đề là nếu thực sự một chàng trai yêu con gái và gặp con gái thường xuyên sẽ rất ít khi có thể hình dung được vòng eo con gái tăng nhiều hay con gái già đi như thế nào.
Trả lời thông minh: Nhấn giọng "Đương nhiên là không, em là người con gái xinh đẹp mà anh biết".




Anh không nói dối em điều gì phải không?
Nguyên nhân hỏi: Có thể là đã có ai đó nói gì với nàng, hay cũng có thể nàng đang nhận thấy điều gì đó bất thường ở bạn.
Sự thật: Chắc chắn đã có ít nhất một lần bạn nói dối nàng, lời nói dối ấy có thể là có mục đích cũng có thể là chỉ là thói quen mà thôi. Nhưng khi nàng đã hỏi bạn câu hỏi này có nghĩa là nàng đang lo lắng về bạn, lo lắng bạn lừa dối nàng, đã có ai đó nói với nàng không nên tin bạn, hay chính bản thân bạn đã để lộ ra điều gì đáng nghi.
tinh-yeu-tra-loi-cau-hoi.jpg
Trả lời thông minh: Đừng bao giờ nói thật rằng bạn đã từng nói dối nàng. Con gái hỏi điều đó để muốn khẳng định rằng bạn là người con trai đáng tin cậy. Mọi chuyện qua rồi hãy để nó qua đi. Nếu bạn muốn tình yêu tan vỡ thì hãy cứ nói thật là từ trước đến nay bạn nói dối nàng quá nhiều, bằng không hãy nói "tất nhiên là anh không nói dối em rồi. Anh sẽ nói tất cả với em, hãy tin ở anh".
Em và mẹ anh, anh yêu ai hơn?
Nguyên nhân hỏi: Con gái muốn được làm số một trong mắt chàng và có thể lo lắng đâu đó về chuyện "mẹ chồng, nàng dâu".
Sự thật: Con gái là người con trai yêu nhất, nhưng mẹ là người không thể thay thế. Nếu một ngày chàng trai về nhà con gái ra mắt và không thích hay cãi nhau với ba mẹ của con gái, giận dỗi vì con gái không về phe mình thì sẽ cực kì khó xử.
Trả lời thông minh: Là một câu hỏi gần như bắt bí vì trả lời kiểu nào cũng chết. Nếu con gái hiểu biết, thông cảm cần chấp nhận một điều rằng mẹ là người không thể thay thế và yêu con trai nghĩa là học cách yêu gia đình con trai nữa. Con trai mà không yêu thương được mẹ thì không thể ai thương được người phụ nữ khác
Anh có yêu em không?
Nguyên nhân hỏi: Con gái muốn con trai biểu lộ tình yêu của mình bằng lời nói để cảm thấy được yêu. Và cũng muốn xác định lại chuyện tình yêu của hai người, muốn tình yêu được hâm nóng hơn.
Sự thật: Trong đầu con trai bằng đầu óc logic có thể đang nghĩ là tại sao bị hỏi hoài hỏi mãi, dĩ nhiên người ta phải yêu nhau mới làm người yêu của nhau và ở cạnh nhau.
Trả lời thông mình: Nắm tay, hay khoác nhẹ lên vai "Dĩ nhiên, anh phát cuồng lên vì yêu em đây" hay đại loại như thế (sau đó là một hành động đụng chạm như ôm, sờ lên mặt...)

Anh sẽ làm gì nếu em chết đi?
Nguyên nhân hỏi: Con gái mơ về một tình yêu và mãi mãi và muốn con trai xác nhận rằng anh yêu cô mãi mãi dù có chuyện gì.
Sự thật: Không có cái gì là mãi mãi, có lúc người ta không còn yêu và sống với nhau bởi trách nhiệm. Cũng cực kì khó nếu bắt con trai sống độc thân mãi mãi. Tình yêu luôn phải cố gắng từ hai phía và không ai có quyền bắt đối phương yêu mình mãi mãi mà không có hành động để nuôi dưỡng nó.
Trả lời thông minh: Hoàn toàn không có cách trả lời, nắm chặt tay nàng thôi :D
Anh sẽ yêu em suốt đời chứ?
Nguyên nhân hỏi: Nàng luôn bất an về tình yêu bạn dành cho nàng. Và muốn xác nhận rằng bạn sẽ yêu nàng mãi mãi. Đôi khi đó chỉ là câu hỏi khẳng định của nàng mà thôi.
tan-gai-tra-loi-cau-hoi.jpg
Sự thật: Bạn cũng khổng thể khẳng định được liệu tình yêu đó có thể là mãi mãi, suốt đời không. Bạn chỉ biết hãy cứ yêu thôi, và chỉ nghĩ đến hiện tại. Còn yêu suốt đời thì chưa chắc.
Trả lời thông minh: Hãy cố gắng nắm bắt lấy tâm lý nàng, và mục đích câu hỏi ấy không phải là muốn bạn trả lời "anh không thể yêu em suốt đời". Đây thật chất là câu hỏi khẳng định, bạn chỉ có thể trả lời "tất nhiên là anh yêu em suốt đời rồi. Mãi mãi yêu em".
Anh chán em rồi chứ gì?
"Hỏi linh tinh. Nếu em còn hỏi nữa thì anh sẽ chán em luôn đấy! Anh không đùa đâu!" - Chắc chắn anh chàng nào cũng nghĩ như thế nếu gặp câu hỏi này.
Anh có thấy em thay đổi gì không?
Nguyên nhân hỏi: Con gái có thể mới cắt tóc, có giày hay quần áo mới và muốn con trai xác nhận rằng con gái xinh đẹp hơn nhờ chúng không.
Sự thật: Cấu tạo mắt của con trai tiến hoá với mục đích săn bắn chỉ có thể tập trung nhìn vào một mục tiêu chứ không thể bao quát được như con gái. Và lúc con gái hỏi có thể mắt con trai vẫn đang dán vào ngực hay trên những đường cong và nếu con gái không khoe thì có thể con trai mãi mãi chẳng biết.
Trả lời thông minh: Ý thức được rằng chắc chắn sẽ có gì đó thay đổi, nhìn một lượt và nếu phát hiện ra con trai hãy khen ngợi nó, đừng có thái quá nhá bạn "Tóc mới của em xinh hơn hồi trước đó", "Giày mới đẹp nhỉ, rất hợp với bộ đồ của em".
Khi nào mình cưới?
Nguyên nhân hỏi: Con gái luôn mong về một cái kết có hậu và cần một lời xác nhận từ con trai để con gái cảm giác an toàn.
Sự thật: Nếu hai người chắc chắn cưới nhau, con gái không bao giờ hỏi câu này. Người ta yêu nhau rồi có thể vì hàng triệu lí do mà không cưới. Người ta cũng vì hấp tấp cưới rồi thấy không hợp mà li dị nhau. Con gái nhắc đến cưới với hạnh phúc còn con trai nghĩ đến hàng hàng loạt áp lực xung quanh nó.
Trả lời thông minh: Khó có câu trả lời hợp lí, bất kì lời nói hứa nào đều có thể thành lời nói dối. Trừ khi hai người thực sự nghĩ đến chuyện gắn kết. Còn lại hãy yêu đi, tận hưởng những tháng ngày tuổi trẻ và tự nhủ sẽ không phải hối hận. Hãy để hôn nhân đến khi cả hai thực sự sẵn sàng.
Em và cô ta ai đẹp hơn?
Nguyên nhân hỏi: Con gái thấy con trai liếc người con gái khác và chỉ muốn mình là cô gái số một trong mắt chàng.
Sự thật: Liếc gái đẹp là bản năng của con trai và đó là sự thật cần được chấp nhận. Tuy nhiên liếc nhìn là một chuyện, yêu lại là chuyện hoàn toàn khác. Con trai luôn rạch ròi hai điều này.
Trả lời thông minh: Nhấn giọng "hoàn toàn không bằng người yêu anh", "người yêu anh mới là số một",... (nếu đang đi dạo, hãy nắm chặt tay con gái). Nó giúp nàng cảm thấy hạnh phúc hơn đó
Anh thích đi cùng bạn anh hơn chứ gì?
Ừ, dĩ nhiên là anh thích đi cùng bạn anh. Nhưng em là em, chúng nó là chúng nó. Bạn bè em, anh chẳng bao giờ can thiệp cả. Nên là, cho anh một chút không gian vui vẻ, thoải mái với đám chiến hữu mà không bị so sánh được không?



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét