Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Xem phim đồi trụy rồi hiếp dâm 2 bé gái

Án hiếp dâm: Xem phim sex rồi "hiếp dâm" 2 bé gái. Phong thừa nhận tại cơ quan đã hiếp dâm 2 bé gái do đã xem phim người lớn và bắt chước các hành động trong phim đồi trụy.
Hôm qua, ngày 25.11, TAND tỉnh Tây Ninh xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Lê Thanh Phong (16 tuổi, ngụ xã Gia Lộc, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh) 14 năm tù về tội "Hiếp dâm trẻ em"

Trong quá trình điều tra, Phong khai nhận đã 6 lần có hành vi hiếp dâm với cháu Q. và 2 lần với cháu T.
Sau khi xem xét các tình tiết vụ án, xét thấy hành vi của Phong là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, đã xâm hại đến sức khỏe, danh dự, nhân phẩm và sự phát triển bình thường về mặt tâm sinh lý của hai cháu nhỏ, và cò lập lại nhiều lần. Hội đồng xét xử tuyên mức án 14 năm tù đối với Phong.


hiepdamtreemdb.jpg
Tại tòa, Phong thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội và cho biết do mình đã coi phim "người lớn" nên bắt chước.
Theo hồ sơ vụ án, Phong phụ bán trái cây cho V.T.T ở chợ Suối Sâu, xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng. Khoảng 13 giờ ngày 6.8.2014, Phong nghỉ trưa tại sạp bán trái cây, lúc này cháu Q. (5 tuổi, cháu chị T.) và cháu T. (6 tuổi, con chị T.) ngủ chung giường. Phong lấy mền đắp cho Q. và T. sau đó thực hiện hành vi hiếp dâm các cháu.
Ngày 8.8.2014, gia đình chị T. tắm cho các cháu thì phát hiện dấu hiệu bất thường, gặng hỏi thì các cháu mới khai ra vụ việc ngay lập tức gia đình chị T làm đơn tố cáo Phong về hành vì hiếp dâm trẻ em.
Theo - Báo Thanh Niên -





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét