Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Những câu nói hay về tình yêu p.12

Nhung cau noi hay ve tinh yeu: Tâm sự tình yêu (P.10). Tình yêu có những giọt nước mắt, có những nụ cười, có những nỗi đau và niềm hạnh phúc. Khi bạn yêu một ai đó với tất cả trái tim mình, tình yêu đó sẽ không bao giờ mất đi ngay cả khi bạn phải chia xa.
Người con trai cũng khóc ...
Khóc cho một mối tình dang dở...
Khóc cho 1 nỗi nhớ ko trọn vẹn
Khóc vì 1 người ....
Đặc biệt trong trái tim ... ♥ !
Đôi khi là khóc thầm ...
Cũng có khi vì quá kìm nén mà
cảm xúc vỡ oà. . . !


Hạnh phúc là khi được nhìn thấy ai đó cười
Hạnh phúc là được thấy ai đó hạnh phúc bên người khác
Hạnh phúc là khi ai đó đứng bên cạnh mình
Và hạnh phúc là khi mình nói được 3 tiếng " I Love you"♥
Bao nhiêu nắng để làm khô 1 dòng sông ?
Bao nhiêu mưa để cuốn trôi 1 sa mạc ?
Bao nhiêu đêm để giết chết 1 nỗi nhớ ?
Bao nhiêu cái hôn để đong đầy 1 tình yêu?
Bao nhiêu cái nắm tay để xóa bỏ khoảng cách ?
Bao nhiêu cái ôm để thấy ta trưởng thành ?
Bao nhiêu lời nói mới làm bạn hiểu tôi ?
Bao nhiêu nước mắt để được tha thứ ?
Bao nhiêu nụ cười để làm vơi khắc khoải ?
Bao nhiêu im lặng để biết ta là của nhau ?
Bao nhiêu chờ đợi để đổi lấy 1 lời...
Tình bạn có thể tồn tại dù không có tình yêu trong đó
Nhưng chuyện tình yêu không thể tồn tại nếu không có tình bạn trong đó
Có người phải mất cả đời để tìm kiếm người mình yêu nhưng cũng có người chỉ cần một giây đánh mất tình yêu đó
Anh như 1 đóa hồng đỏ
Dùng những lời nói có gai để cứa vào tim em
Anh như 1 hình săm
1 vết sẹo chẳng thể nào xóa đi !
Miệng nói ghét nhưng lòng vẫn nhớ
Nói hết chờ nhưng dạ vẫn mong
Nói hết thương nhưng vẫn giữ trong lòng
Vẫn in đậm 1 bóng hình ai đấy
Khi bạn yêu một ai đó với tất cả trái tim mình, tình yêu đó sẽ không bao giờ mất đi ngay cả khi bạn phải chia xa.
khi bạn yêu một ai đó và dù bạn đã làm cho tất cả mà vẫn không được đáp lại thì hãy để họ ra đi.
Vì nếu tình yêu đó là chân thật thì chắc chắn rằng nó sẽ trở về với bạn
Cảm ơn ai đó đã làm ta tổn thương, nhờ đó ta trở nên cứng rắn hơn.
Cảm ơn ai đó đã lừa dối ta,nhờ đó ta nhìn đời bằng con mắt từng trải hơn.
Cảm ơn ai đó đã ruồng bỏ ta, nhờ đó ta biết làm sao để đứng vững 1 mình.
Cảm ơn ai đã làm ta vấp ngã, nhờ đó mà ta vững bước hơn trên đường đời
Xem thêm: Cach tan gai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét