Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Nhậu không có tiền trả còn "hiếp dâm" chủ quán

Tin hiep dam: Nhậu không có tiền trả còn "hiếp dâm" chủ quán. Đi uống rượu xong no nê xong không trả tiền, Yêu lẳng lặng bỏ về không thèm nói với chủ quán, nữ chủ quán đuổi theo đòi gằng co tới đoạn đường vắng, dục vọng nổi dậy Tú hiếp dâm chủ quán.
Trước đó điều tra vào ban đầu vào ngày 19/12, Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) ra lệnh tạm giam Nguyễn Thanh Tú (24 tuổi) ở xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc về hành vi Hiếp dâm. Nạn nhân là nữ chủ quán nhậu 56 tuổi ở thị trấn Dương Đông.
Theo hồ sơ vụ án thì gã yêu râu xanh này đến quán bà Hồng nhậu. Ăn uống no say, nhưng không có tiền, Tú bỏ về mà không trả tiền. Do không rõ địa chỉ của Tú nên nữ chủ quán đuổi theo đòi tiền, không cho nợ. Chèo kéo ở đoạn đường vắng, Tú thừa cơ hội không ai nhìn thấy, dục vọng nổi dậy, gã râu xanh đã khống chế bà Hồng để hiếp dâm.
Vụ việc sau đó được người thân nạn nhân phát hiện báo công an điều tra, ngay sau cơ quan điều tra đã bắt giữ Tú. Vụ án đang tiếp tục điều tra và làm rõ để củng cố hành vi trước pháp luật.
Theo - zing.vn -

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét