Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Mang án "hiếp dâm" vì hại đời em họ của vợ

Tin hiep dam: Mang án "hiếp dâm" vì hại đời em họ của vợ. Mặc dù Anh với người chị họ nên duyên vợ chồng do gia đình Hậu mai mối nhưng Hậu và Anh vẫn còn lén lút qua lại với nhau. Để rồi mang Anh mang án hiếp dâm trẻ em.
Đối tượng là Nguyễn Quốc Anh (30 tuổi) và Hậu (13 tuổi). Gia đình Anh và Hậu ở gần nhau, thuộc xã Hòa Bình (Trà Ôn, Vĩnh Long). Những lúc rảnh rỗi, Anh thường đến nhà của Hậu uống nước giải khát (nhà Hậu bán quán). Hậu tuy chưa đến tuổi trưởng thành nhưng người phổng phao ra dáng một thiếu nữ xinh đẹp. Tại đây, Anh trêu chọc, buông những lời tán gái có cánh khiến Hậu xao lòng, từ đó 2 người lén lút hẹn hò nhau tâm sự những lúc cha mẹ của Hậu vắng nhà. Gia đình 2 bên không hề hay biết chuyện yêu đương của Anh và Hậu.
hiep-dam-tre-em-9-1-1-.jpgẢnh minh họa
Theo hồ sơ vụ án, ngày 21/7/2014, cha mẹ của Hậu đi công việc, khi quay về bất ngờ thấy Anh ở trong phòng con gái bước ra với thái độ không bình thường. Cha mẹ Hậu không khỏi bất ngờ khi nghe con cho biết đã nhiều lần quan hệ tình dục với Anh. Sau vụ việc trên, gia đình Hậu tố cáo Anh về hành vi hiếp dâm trẻ em.
Ngày 5/1/2015, TAND tỉnh Vĩnh Long đưa vụ án ra xét xử đối với bị cáo Nguyễn Quốc Anh. Bị cáo Anh thừa nhận có tình cảm và quan hệ bất chính với Hậu. 
Theo khai nhận tại toàn, vào khoảng tháng 2/2014, Anh đi dự đám sinh nhật bạn về ghé qua nhà Hậu cho túi thịt, chỉ có Hậu ở nhà một mình và 2 đứa quan hệ với nhau. Từ đó, mỗi khi Anh đi cắt cỏ cho bò ăn ở gần nhà Hậu và thấy cha mẹ Hậu vắng nhà là mò qua quan hệ với Hậu. 
Tên nạn nhân đã được thay đổi.
Theo - Thanh Thanh/Báo Đất Việt -

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét