Thứ Bảy, 10 tháng 1, 2015

Bắt kẻ râu xanh nhiều lần "hiếp dâm" hai chị em ruột

Tin hiep dam: Bắt kẻ râu xanh nhiều lần "hiếp dâm" hai chị em ruột. Tới nhà quen cùng xóm mượn xe cải tiến nhưng bố mẹ 2 bé gái đi vắng, yêu râu xanh Duih đã giở trò hiếp dâm với 2 bé gái, được biết trước đó yêu râu xanh đã nhiều lần hiếp dâm 2 chị em ruột này.
Trước đó, tại Pleiku xảy ra trường hợp "yêu râu xanh" nhiều lần hãm hại 2 hai chị em ruột. Yêu râu xanh, giở trò đồi bại với 2 cháu bé là Duih (30 tuổi, trú xã Chư Á, TP. Pleiku, Gia Lai). Trước đó, ngày 4/10, Công an TP. Pleiku cho biết đang tạm giam đối tượng Duih để điều tra hành vi "hiếp dâm trẻ em".
hiepdam-chiem-1-.jpgẢnh minh họa
Các nạn nhân trong vụ này là hai chị em ruột Thu (9 tuổi) và Hoa (8 tuổi) cùng xóm với đối tượng. Theo điều tra thì khoảng 11h ngày 2/10, Duih đến nhà cháu Thu để mượn xe cải tiến. Thấy bố mẹ Thu đi vắng, trong nhà chỉ có hai đứa trẻ nên Duih đã kéo 2 chị em vào giường rồi thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó, Duih bỏ về như chưa có chuyện gì xảy ra.
Khi bố mẹ về phát hiện sự việc đã đi trình báo cơ quan Công an. Khoảng 19h cùng ngày, Duih ra đầu thú. Tại cơ quan công an, Duih thừa nhận, đến lúc bị bắt, đối tượng đã nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm với cả hai chị em ruột. 
Theo -Báo Đất Việt-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét