Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Là con gái cứ nhất thiết phải lấy chồng

Chuyện tình yêu - Mẹ bảo: " con lớn rồi cần một người lo cho con.và Để con dành tình yêu cho ng ấy chăm lo hết mực.. con nên làm vợ làm mẹ là vừa rồi. Tuổi thanh xuân đừng lãng phí con à."! 

Mẹ ơi nhất thiết phải lấy Chồng mới được sao mẹ? Cuộc sống hôn nhân của các chị...đều đẫm nước mắt và đầy đau khổ. Kẻ thì hết lòng Với mẹ ruột xem vợ như con ở. Kẻ thì say xỉn chè chén nghiện ngập. Kẻ thì vô công rỗi nghề k lo cho vợ con. Mẹ Chồng cũng là phụ Nữ nhưng mấy ng biết chuyện thương yêu con dâu hết lòng. Vậy mà có bà mẹ Chồng cay nghiện hành hạ đánh Đập chà đạp con Người ta. 



Có bà mẹ nhu nhược để con dâu leo lên đầu coi không ra gi,chiều chuộng kẻ hư hỏng. Hỏi tại sao làm Mẹ rồi lại k phân biệt kẻ nào Tốt thì yêu thương kẻ nào xấu phải răng đe . Tại sao là phụ Nữ mà mẹ Chồng nhất thiết phải kỳ thị xoi mói khi chính bản thân họ cũng từng làm dâu con... Mẹ ơi. Con sợ sợ Cuộc sống hôn nhân lắm. Người đàn ông Việt Nam bao kẻ được cái thương vợ con..hay chỉ là chuyện chi cũng mẹ điều khiển. 

Ai không cho thương mẹ.nhưng có vợ con rồi nên sớt chia bớt tình thương cho vợ con. Mẹ chỉ có thời gian. Nhưng vợ con là bên họ tới khi họ nhắm mắt... nhưng mấy thằng đàn ông Tốt Với vợ con khi cưới về.?? Hay yêu thì chiều, tặng quà dịp đặc biệt, đưa đón mỗi ngày, giành những câu nói hay về tình yêu tặng con. Cưới về thì phải trả nợ. Đâu mà ra cái luân lý đó vậy mẹ ơi... con sợ lắm. Sao cũng có ng phụ Nữ sướng lại k hưởng.. Để bao Đau thương " nhường " lại cho kẻ nghèo. 

Không lẽ phụ Nữ nghèo là cái tội chẳng may có Chồng giàu lại bảo hám của. Thế Người đàn ông nghèo sao k biết vương lên.mà Cứ bảo .." anh nghèo k lo đc cho em"?? Vậy tại sao con thật lòng Người đàn ông con yêu lại làm con đau con rơi nước mắt... thôi thì mẹ ơi, con ở vs mẹ sẽ Tốt hơn là về bên ấy.. ng ta có thêm " ng làm " mặc sức đày đọa..thôi mẹ ơi..con k lấy Chồng đâu con sợ lắm mẹ ơi con không muốn mỗi ngày..."phải ăn cơm chan nước mắt "!!!

Có thể bạn quan tâm: Clip aoe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét