Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Du hồ cốc Vũng Tàu

Du lịch Vũng Tàu – khám phá Hồ Cốc. Nằm trên địa bàn xã Bưng Biền, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách thành phố Hồ Chí Minh 175km, đi khoảng 3 giờ đồng hồ theo đường bộ, du khách sẽ đến Hồ Cốc – một điểm du lịch nghỉ dưỡng, dã ngoại.
- Thời tiết:
Hồ Cốc nằm sát khu vực biển Vũng Tàu và Hồ Tràm, đều là những bãi biển đẹp, nơi thời tiết quanh năm nắng ấm giống thời tiết nếu bạn du lịch Phú Quốc
Du lịch khám phá Hồ Cốc
- Di chuyển:
Từ TP.HCM để tới Hồ Cốc, bạn có thể đi xe buýt xuống Vũng Tàu rồi từ đây thuê xe máy chạy đến Hồ Cốc. Hồ Cốc hoang vắng và ít người, thích hợp với những bạn trẻ đi du lịch bụi. Hồ Cốc là nơi lý tưởng để dã ngoại cuối tuần hay cắm trại theo nhóm. Người Sài Gòn thường xuống Hồ Cốc bằng xe du lịch và đa phần đều trụ lại nơi này cả ngày để vẫy vùng với sóng.
– Khách sạn: Du khách có thể lựa chọn nghỉ tại KDL Bình Châu – Hồ Cốc; hoặc The Grand Hồ Tràm Strip – khu phức hợp nghỉ dưỡng cao cấp, cách bãi biển Hồ Cốc khoảng 4km, cung cấp đa dạng dịch vụ, từ sân golf, khu vực giải trí đẳng cấp, các hoạt động giải trí thú vị trên biển cho đến hệ thống nhà hàng, bể bơi, spa… Giá khoảng 2.888.000 VND++/đêm/2 người…
Du lịch Khám phá Hồ Cốc
- Địa điểm tham quan:
+ Biển Hồ Cốc có hai phần: một bờ biển sóng vỗ những con cóc trời (những tảng đá lớn xếp chồng nhau, rải rác trên bờ biển) và một bờ biển trải dài tít tắp cát trắng lồng lộng gió. Đến với Hồ Cốc, bạn có thể đón bình minh sớm với những người dân làng chài, có thể ăn cá tôm tươi mua tận tay ngư dân vừa đánh lưới về.
Ở bãi tắm phẳng dài 500m một bên là rừng – một bên là biển, bạn có thể tìm hiểu về rừng nhiệt đới ven biển hoặc thử tài câu cá. Nếu đi dã ngoại, có khu cắm trại giữa rừng tràm, cũng có thể đi xe đạp, xe bò ngao du quanh vùng.
+ Khu du lịch Việt Nam - Bình Châu – Hồ Cốc, nơi bạn có thể tắm nước khoáng và nghỉ ngơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét