Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

3 đảo du lịch hấp dẫn ở Việt Nam đợt nghỉ lễ

Đây là dịp nghỉ hiếm hoi trong những ngày hè nắng nóng nên những vùng biển đảo, du lịch Việt Nam được nhiều du khách cả trong và ngoài nước ưu tiên lựa chọn. 
1. Đảo Bình Ba
Ảnh: baohaiquan
Ảnh: baohaiquan
Chỉ tính riêng số lượng khách đặt tour du lịch đi Bình Ba thông qua các hãng lữ hành cũng đủ để thấy Bình Ba đang “nóng” cỡ nào trên bản đồ du lịch Việt Nam cùng du lịch Phú Quốc và du lịch Nha Trang. Nổi lên từ đặc sản tôm hùm và sở hữu những bãi biển hoang sơ chưa có nhiều người lui tới, Bình Ba là nơi thích hợp dành cho những bạn trẻ thích khám phá, những đôi vợ chồng mới cưới thích sự lãng mạn hay những gia đình đam mê ẩm thực biển.
6. Đảo Lý Sơn
Ảnh: gotour
Ảnh: gotour
Vào thời điểm này, tàu ra đảo và nhà nghỉ ở Lý Sơn đã gần như kín chỗ. Sở dĩ Lý Sơn thu hút khách du lịch nhiều như vậy là vì đảo này chỉ mới được khai thác du lịch trong thời gian gần đây. Cổng Tò Vò, chùa Hang, núi Thới Lới, hải đăng Lý Sơn là những điểm đến luôn làm du khách trầm trồ khi đến tham quan Lý Sơn. Bên cạnh đó, Lý Sơn còn nổi tiếng với đặc sản tỏi cô đơn với giá khá đắt.
7. Côn Đảo
Ảnh: vietnamcoracle
Ảnh: vietnamcoracle
Mặc dù vé máy bay không hề rẻ và thời gian tàu lênh đênh trên biển những 12 tiếng, nhưng vé đi Côn Đảo đã hết sạch cách đây… một tháng, đủ để thấy Côn Đảo được yêu thích nhiều như thế nào. Dù được xếp vào loại du lịch tâm linh hay du lịch nghỉ dưỡng, thì những câu chuyện được thêu dệt ở Côn Đảo cũng gây tò mò để khách du lịch tìm đến khám phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét