Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

"Nha hang ngon" về cơm chay ở Hà Nội

"Nha hang ngon" về cơm chay ở Hà Nội. Món chay càng ngày càng được ưa chuộng vì những lợi ích nó mang lại, dưới đây là tổng hợp những nhà hàng cơm chay ngon ở Hà Nội để bạn tham khảo. 
Cơm chay Nàng Tấm
Nằm ở một vị trí khá đẹp- 79A Trần Hưng Đạo- nhà hàng "Cơm chay Nàng Tấm" được thiết kế theo một phong cách rất nhẹ nhàng, ấm cúng khiến
thực khách có cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Mặc dù được chế biến chủ yếu bằng các nguyên liệu chay như: đậu phụ, nấm, các loại rau củ... nhưng dưới bàn tay khéo léo của người đầu bếp nhiều món ăn ngon và hấp dẫn được ra đời nào là bò cuốn lá lốt, nào là gà xé phay, gỏi tôm cuốn thịt, mực xào hay cá sốt ngũ liễu... Với menu hấp dẫn ngon miệng, các thực khách thích thú và truyền tai nhau đến với nhà hàng ngày càng đông hơn, dù trong số đó có cả những người không phải là "tín đồ" của ẩm thực chay.
Cơm chay An Lạc
Quán cơm chay An Lạc là địa chỉ mới xuất hiện ở Hà Nội nhưng đã nhanh chóng trở thành nơi được nhiều thực khách yêu thích. Quán nằm ở 15 Hàng Cót, thực đơn cực kỳ phong phú với hơn 200 mon ngon ăn chế biến từ thực vật, gồm hai nguồn nguyên liệu chính: Nguyên liệu Việt Nam và nguyên liệu chế biến sẵn của Đài Loan. Khách hàng đến đây có thể ăn một suất cơm chay bình dân hoặc sử dụng các loại "hải sản" chay như: Sò huyết, cua bể, tôm, ốc, gà ác với nhiều cách chế biến khác nhau.
Cơm chay An Phúc
Nhà hàng dù nằm trong ngõ nhưng đường rất rộng, taxi có thể đỗ tận cửa, tiện đi lại . Quán có lợi thế là không gian rất yên tĩnh, thoáng mát, chỉ vài bước chân đi vào từ đường Thái Hà, đã có cảm thấy như thoát khỏi cuộc sống phố thị ồn ã, bụi bặm. Từ không gian đến cách trang trí trong quán đều rất giản dị: tầng 1 là bàn ghế tre màu nâu trầm mộc mạc, tầng 2 được sắp xếp theo phong cách ngồi bệt, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đó là một không gian thanh tịnh hiếm thấy ở giữa lòng thủ đô, khiến bữa cơm chay càng trở nên có ý nghĩa.
Quán có thực đơn phong phú với 100 món ăn được chế biến từ các loại rau, củ, quả tươi ngon. Từ vịt quay, thịt viên sốt cà chua, chả cá, nem cuốn, canh nấm, cơm gạo lứt... món nào cũng có hương vị đặc biệt mà ít khi ta bắt gặp ở nơi khác. Nước lẩu được ninh từ củ đậu, cà rốt, mướp hương... nhúng với các loại nấm tươi: nấm kim châm, nấm đùi gà, nấm hải sản, nấm sò có vị ngọt tự nhiên khiến thực khách ăn no mà vẫn cảm thấy nhẹ bụng, thư thái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét