Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Anh sẽ quay về chứ

Chuyen tinh yeu - Anh sẽ quay về chứ. Em từng có một niềm tin mãnh liệt vào anh, về tình yêu của chúng ta, nhất định rằng đôi mình sẽ là người hạnh phúc nhất, khiến cho bất cứ ai cũng phải ghen tị. 
Thế nhưng, giấc mộng chợt tan biến khi em vẫn chưa kịp tỉnh giấc. Thời gian đủ lâu rồi đó anh, em không biết mình sẽ kiên nhẫn chờ anh thêm bao lâu nữa. Nỗi cô đơn đang gặm nhấm trái tim em từng giây, từng phút. Sao anh bỏ mặc quay lưng đi mà chẳng nhìn lại em ngay lúc này. Càng ngày em càng thấy mình trở nên chai lì hơn với thứ cảm xúc đợi chờ. Mà đành rằng, anh nói với em một câu, rằng chờ anh thêm bao lâu nữa, dù bao lâu em cũng sẽ chờ thôi mà em đâu cần những câu nói tình cảm, những câu nói hay về tình yêu. Nhưng anh rời em trong sự im lặng, không lời từ biệt, chẳng hẹn ngày về.

Em sẽ ra sao trong những tháng ngày còn lại. Em vẫn nuôi một chút hi vọng nhỏ nhoi, rằng anh sẽ trở lại bên cạnh em ngay thôi, mà chút niềm tin ấy, dường như cũng muốn theo anh, và bỏ em ở lại một mình. Em chẳng biết mình rồi sẽ đi về đâu. Cứ như một kẻ lạc đường trong đám mê cung hỗn loạn, em chỉ biết đi theo tiếng gọi của trái tim mình. Lí trí của em đã không thể ngăn cản trái tim khờ dại của mình dừng lại, dừng yêu anh và từ bỏ tất cả. Em không thể.
Mỗi ngày trôi qua, em mở mắt đón chào bình minh với nỗi cô đơn, tuyệt vọng. Nhưng em tự dối với lòng mình rằng, chỉ nốt ngày hôm nay nữa thôi, anh sẽ quay trở lại. Lúc đó thì sẽ sao nhỉ, em sẽ lấy tay mà đấm thùm thụp vào ngực anh rồi oà khóc lên như một đứa trẻ. Rồi sẽ là gì tiếp theo, nữ chính và nam chính im lặng nhìn nhau, như trong phim. Em biết rằng điều ấy chẳng thể nào xảy ra, nhưng vẫn cứ ngu ngốc nuôi cái niềm tin ấy mỗi ngày.
Điều gì khiến anh và em trở nên như thế này. Anh ở đâu, bên ai, làm gì khi em đang đau khổ từng ngày. Anh đã ở đâu khi em nhớ anh đến điên dại. Anh đã ở đâu khi em hằng ngày em không ngừng gọi tên anh mà anh chẳng trả lời. Anh ở đâu, rồi bỏ lại em bơ vơ như thế này?
Anh về đi, về ngay đi. Em đã quá mệt mỏi vì chờ đợi anh rồi. Đôi chân em muốn khuỵ xuống và cần anh đỡ. Đôi tay em đang rất lạnh và cần anh sưởi ấm. Em cần anh ngay lúc này, ngay bây giờ. Quay về đi, em sẽ giữ anh thật chặt, để anh chẳng thể nào rời xa em thêm giây phút nào nữa. Em vẫn đang chờ anh đấy, anh có thấy không. Phải thêm bao lâu nữa đây anh? Có quay về không để em biết mà chờ...
Có thể bạn thích: Nha hang ngon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét