Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Ai rồi cũng có lúc thay đổi


Chuyen tinh yeu - Ai rồi cũng có lúc thay đổi. Con người ta nhiều khi thay đổi một cách quá nhanh chóng cho đến khi nhìn lại ta mới nhận ra là ta thay đổi quá nhiều...thay đổi từ chính con người bên trong của ta.

Sau một cuộc tình tan vỡ,những con người bị tồn thương nhiều họ lại chính là những người thay đổi nhiều nhất. Bỗng chốc họ trở lên im lặng hơn,ít nói hơn,và lạnh lùng hơn…họ thờ ơ với mọi thứ xung quanh,họ trở lên trầm mặc hơn..họ dành thời gian tĩnh lặng hơn,họ ghét những tiếng ồn,họ thích màn đêm,...và họ chin chắn hơn…tôi từng nhìn thấy một cô gái chăm chú ngồi đọc cuốn “sách ai rồi sẽ khác” của nhà xuất bản Minh Châu . Tôi nhìn thấy trong ánh mắt của người con gái đó có cái gọi là hồi ức , nếu đủ tinh thì có thể nhận ra rằng người con gái đó đang nhớ về một người con trai nào đó thuộc về quá khứ của cô ấy…trong ánh mắt ấy tôi thấy tình cảm,tôi thấy nỗi buồn..tôi thấy sâu thăm trong tâm hồn người con gái đó là nỗi đau…Và tôi có nhìn thấy dòng chữ “ngày tháng năm, em đã không còn nhớ đến anh”…Những con người nặng tình và sống tình cảm thì rất khó có thể quên người mình đã từng yêu thương,dù người ta có cố tỏ ra mạnh mẽ,người ta cố tỏ ra mình đã quên thì trong trái tim vẫn thật sự rất nhớ.



Tôi thì không hay ngỡ ngàng trước sự thay đổi mọi thứ xung quanh nhiều lắm,vì tôi luôn luôn quan niệm rẳng “trái đất luôn luôn vận động,và con người thì luôn luôn thay đổi”...tôi thường nhận được câu nói “thật không ngờ…cho đến phút cuối mới nhận ra….” …đó là những câu nói từ những người bạn của tôi sau khi họ đã trải qua một cuộc tình đổ vỡ chứ không phải những câu nói hay về tình yêu hay gì...sau mỗi cuộc tình như vậy con người ta thường trưởng thành hơn,dù có đôi lúc có 1 phút trầm lặng,1 phút suy tư nhìn về quá khứ. Có những đêm thở dài trằn trọc,có những lúc chậm rãi bước từng bước giữa đường phố đông đúc,có những lúc gục đâu bên ly cà phê,có những lúc ngồi lặng mình giữa bóng đêm , có những lúc khói thuốc là bạn người bạn tâm giao bên khói thuốc…và có những lúc nghĩ về “ngày hôm qua đã từng”….
“Ai rồi cũng khác” ai rồi cũng sẽ thay đổi, Có sự thay đổi để đi cùng nhau đến cuối con đường nhưng cũng có những sự thay đổi dẫn đến 1 cuộc chia ly…chia ly hay hòa hợp cũng đều do 1 chữ “duyên”…Có thể một người đã rẽ sang một hướng khác cuộc đời bạn,đó có thể là họ đang “khác” để tìm tới một chữ duyên của họ,đừng trách họ cũng đừng buồn mà hay mỉm cười và bạn hãy “cũng khác” để tìm thấy chữ “duyên” của cuộc đời mình.

Có thể bạn thích xem: Clip aoe hay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét