Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Tán gái qua tin nhắn

Tán gái qua tin nhắn. Nhắn tin để tán gái không hề khó nếu bạn khéo léo và có cách nói chuyện dễ gây thiện cảm với nàng thì sẽ có được sự chú ý từ nàng. Một số bước trong "cách tán gái" qua tin nhắn cho các chàng trai khi đã trót "cảm nắng" một cô nàng xinh xắn nào đó.
 Xin số của nàng 
- Xin số điện thoại một cách đàng hoàng: Đừng hỏi số liên lạc của nàng qua những người bạn bè của cô ấy. Hãy nhớ là bạn đang muốn chinh phục nàng đấy nhé. Số điện thoại là một thông tin riêng tư nên có thể cô ấy chỉ muốn cho những người cần thiết. Đừng tự biến mình thành một kẻ quấy nhiễu trong trường hợp này. 


- Có những lý do chính đáng: Nhiều cô nàng hay hỏi lại bạn "Cậu xin làm gì?". Đừng lúng túng trong trường hợp này vì đây chỉ là một cách hỏi dò của bất kỳ cô gái nào. Hãy cho cô ấy một lý do chính đáng và nàng sẽ mở lòng với lời đề nghị trao đổi thông tin của bạn.
Cách tán gái qua tin nhắn cho các chàng trai hiệu quả
Bắt đầu tán gái qua những SMS ngắn gọn
Hãy gửi những tin nhắn về các câu chuyện, vấn đề ngắn gọn về cuộc sống của hai người. Các bạn hãy nhớ rằng: Các cô gái chỉ thích SMS qua lại với những chàng trai quan tâm và muốn tìm hiểu về cuộc sống của mình. - Bạn có thể hỏi nàng về ngày làm việc / học tập hôm nay của cô ấy có gì hay ho không? - Gợi lại những câu chuyện thú vị giữa hai người trong lần cuối cùng gặp mặt. - Hỏi về sợ thích của nàng: Bạn nghĩ sao về một SMS kiểu như: "Hương từng nói là thích đi phượt. Thú thực thì Nam cũng chưa biết về môn đó. Hương có thể nói thêm là vì sao bạn lại yêu môn đó không?"
Chọn thời điểm tán gái thích hợp
Nếu gửi quá sớm thì lại sợ làm phiền nàng, mà nếu gửi muộn quá thì lại sợ mất cơ hội? Tất cả những gì bạn có thể làm là có một thời gian biểu cụ thể. Hãy chờ đợi ít nhất 1 ngày: Bạn mới xin được số của nàng hồi chiều, đêm về bạn đã bắt đầu tán tính bạn gái ấy qua SMS rồi ư? Đừng làm vậy nhé. Với nhiều cô gái thì đó là điểm trừ lớn nhất. Đừng vội tán nàng quá sớm như thế. Hãy biết chờ đợi. -Cũng như bạn, cô ấy cũng có những khung thời gian bận rộn với công việc, gia đình nên bạn hãy chọn khung giờ mà nàng có thể rảnh để hồi âm tin nhắn tán tỉnh của bạn.
Thời điểm tạm dừng nhắn tin
Việc nhắn tin với cô gái bạn thích sẽ lấy đi của hai người nhiều thời gian hơn bình thường. Do đó, hãy biết tạm dừng đúng lúc để buổi tán tỉnh trở lên thú vị và gợi sự tò mò từ cô nàng về bạn. Khi kết thúc nhắn tin, hãy gửi cho nàng một tin nhắn đại loại là: "Được nói chuyện với Hương mình rất thích. Lần tới chúng mình lại tin nhắn nhé!".
Cuối buổi tán tỉnh nàng, trong tin nhắn cuối cùng, bạn hãy cho nàng một thời điểm mà hai người có thể SMS qua lại.
Hãy áp dụng chúc bạn có được  tình yêu từ người trong mộng bằng những tin nhắn thông minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét