Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Những câu nói hay tình yêu đẹp p.8

Nhung cau noi hay tinh yeu đep p.8.  Tình yêu bắt đầu bằng cách yêu con người thật của họ, chứ không phải là yêu họ như yêu một bức tranh bạn vẽ ra, bằng không bạn chỉ yêu sự phản chiếu của chính  bạn nơi họ

Ko có ai đủ ngu ngốc để yêu mãi 1 người ko yêu mình
Ko có ai đủ bao dung để chấp nhận mãi sự lừa dối của 1 người
Ko có ai đủ dũng cảm để bước bên 1 người luôn xem mình là cái bóng
Ko có ai đủ thinh lặng để ko hờn giận 1 người quá vô tình



Có những nỗi đau tự mình phải kết thúc. Có những giọt nước mắt tự mình phải lau khô. Và có những nụ cười tự mình phải tìm lại




Cách nhanh nhất để nhận tình yêu là cho, cách mau lẹ để mất tình yêu là giữ nó quá chặt, cách tốt nhất để giữ gìn chuyện tình yêu là cho nó đôi cánh tự do

Đừng khóc vì mọi việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước

Có thể...bạn ko phải là một chàng trai hay một cô gái xinh đẹp...nhưng...nếu bạn bít yêu thương và chia sẽ thì bạn sẽ là người đẹp nhất

Sẽ rất buồn khi bạn gặp một ai đó mà bạn cho rằng vô cùng có ý nghĩa đối với bạn, chỉ để cuối cùng bạn nhận ra rằng tình cảm đó sẽ chẳng bao giờ được đáp lại và bạn là người phải ra đi. Nhưng khi một cánh cửa đóng lại, một cánh cửa khác lại mở ra. Ðiều bạn cần làm là thôi không chờ đợi nơi cánh cửa đã đóng, hãy tìm một cánh cửa khác đang mở ra cho mình



Đừng bao giờ nói không còn yêu nữa nếu nước mắt của người kia vẫn có thể giữ chân bạn

Chờ đợi không chỉ là thước đo của tình yêu mà còn tạo ra cơ hội hoàn thiện bản thân

Có nhiều cách để bắt đầu một mối tình, nhưng chỉ có một cách để kết thúc mối tình ấy: Chia tay.

Có nhiều cách để tỏ tình, nhưng cũng chỉ có một cách để bỏ tình: Nói lời chia tay

Điều sai lầm duy nhất là phủ nhận những gì trái tim mình thật sự cảm nhận

Xem thêm: tan gai


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét