Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Du lịch Phú Quốc đừng quên vị bia tươi nơi đây

Du lịch Phú Quốc bạn đừng quên thưởng thức những ly bia tươi Kaiserin khi được rót ra có bọt trắng mịn, cho bạn thưởng thức cảm giác tươi mới và sảng khoái trọn vẹn. Từng giọt bia là sự kết hợp của vị đắng êm mượt, hương vị tinh tế và mới mẻ, cùng ấn tượng đặc biệt đến ngụm cuối cùng cùng với nem chua, mực khô,... 
Với những ai yêu chuộng vị cay nồng và cảm giác mát lạnh của bia, quá trình sản xuất bia chỉ đơn thuần là sự lên men của đường, khi bạn uống cuốc bia cùng nem chua thanh hoa, ghẹ hàm ninh, mực khô phú quốc thì còn gì tuyệt vời bằng.
Bia tươi Kaiserin của Đức
Bia tươi Kaiserin của Đức
Gia vị của bia chính là hoa bia, không chỉ có tác dụng tạo vị đắng để cân bằng vị ngọt của mạch nha mà còn duy trì thời gian giữ bọt lâu hơn. Đặc biệt, hoa bia là thành tố chính tạo nên hương vị riêng cho bia và giúp người uống xác định khẩu vị bia của mình. 
Bia tươi Kaiserin
Bia tươi Kaiserin
Bên cạnh đó, với quy trình sản xuất nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm theo đúng công nghệ của Đức, bia Kaiserin không chứa các tạp chất, tác nhân gây đau đầu sau khi uống, mang lại cho người thưởng thức cảm giác nhẹ nhàng dịu êm, thích hợp cho mọi tầng lớp người dùng. Nha hang CHỢT NHỚ độc quyền cung cấp bia tươi thương hiệu Kaiserin tại thị trường Phú Quốc (giao hàng tận nơi).
Khách du lịch đã có thể thưởng thức hương vị độc đáo của bia tươi Kaiserin tại nhà hàng đường Nguyễn Trung Trực – Thị trấn Dương Đông 
Chúc các bạn có chuyến du lịch Phú Quốc an toàn và vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét