Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Địa điểm quán nhậu ngon ở Hà Nội

Địa chỉ "nha hang" nhậu ngon ở Hà Nội cho ngày những đông lạnh. Gió mùa đông tràn về còn gì tuyệt vời bằng ngồi với bạn bè lai rai những món nhậu. Hãy thử qua địa chỉ ngon để nhậu cho những ngày đông lạnh.
Thịt trâu nướng thiết bản
nhung-mon-nhau-tuyet-voi-cho-ngay-dong-1.jpg
Trâu nướng thiết bản có giá 120.000 đồng/đĩa và là món rất ngon để lai rai, tụ tập bạn bè. Trâu nướng thiết bản không thể đặc sắc nếu thiếu đi cái vị hơi nồng cay của lá lốt cùng với loại nước tương đậm đà khiến món ăn dậy mùi và gây cảm giác phấn khích cho người thưởng thức.
Lòng bò
nhung-mon-nhau-tuyet-voi-cho-ngay-dong-5.jpg
Có rất nhiều món ngon được làm từ lòng bò tại đây. Nào là gân bò, lòng bò, sách bò, tiết luộc... Nghe đơn giản, nhưng điểm làm mê dân nhậu chính là sự hào phóng của ông bà chủ khi mang ra những tô to đầy ăm ắp vô cùng thơm ngon. Gân bò chẳng phải nhai nhiều như ta vẫn thường nghĩ mà sần sần, chỉ cần nhộm nhoạng trong khoang miệng một chút để cảm nhận vị ngọt từ nước dùng quện vào là đã thấm cái sự ngon của nó.
Chân gà quái thú
nhung-mon-nhau-tuyet-voi-cho-ngay-dong-3.jpg
Nghe cái tên có vẻ "kinh dị rùng rợn" nhưng đây lại là món đồ nhắm tuyệt vời cho các quí ông thích lai rai hoặc các quí cô mê bộ môn "nhâm nhi, chấm mút". Món ăn có màu vàng rộm chứ không đen đen cháy cháy như các loại chân gà nướng phổ biến, gà quái thú bưng ra nóng hổi nguyên, dù chẳng được phết mật ong nướng trên than hoa khói tỏa nghi ngút nhưng cũng dậy mùi thơm lắm, đủ để quyến rũ thực khách.
Xem nhiều: Loi chuc valentine

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét